Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Rolls-Royce độc nhất vô nhị về tới Việt Nam


Ngoài ra, trên mặt hộp đựng găng tay ở ghế phụ còn khắc dòng chữ "Connect to Success"  (tạm dịch là “Liên kết để thành công") mang đậm phong cách doanh nhân thành đạt.

Rolls-Royce Phantom phiên bản “Mặt trời phương Đông” (Oriental Sun) được sản xuất riêng cho một khách hàng Việt đã cập cảng Hải Phòng.

Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội - đại lý chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục thông quan, chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Oriental Sun này sẽ có mặt tại showroom ở Hà Nội. Đây là phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất chỉ đúng một chiếc trên toàn thế giới nằm trong chương trình cá nhân hóa Bespoke được xây dựng trên chiếc Phantom EWB Series II.

Nội thất với thiết kế tinh xảo.
Thiết kế Rolls-Royce Phantom Oriental Sun mang đậm nét phương Đông từ màu sơn cho đến nội thất và các hoạ tiết cầu kỳ bên trong. Để hoàn thiện các chi tiết thủ công tinh xảo này, các nghệ nhân Anh đã phải mất đến 5 tháng.

Hình tượng mặt trời được vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M.
Rolls-Royce Phantom Oriental Sun nổi bật với hình mặt trời nằm trên góc chữ C, tựa đầu tất cả các ghế và đồng hồ báo giờ. Hình tượng mặt trời được vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M vào với nhau trên nền màu vàng nhũ.

Theo Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, đây là lối chơi chữ kết hợp giữa văn hoá Đông và Tây, chữ M là viết tắt của từ “Money” hay "tiền" trong tiếng Anh và số 6 chính là con số may mắn và tài lộc đối với người phương Đông. Đây là cách kết hợp văn hóa Đông-Tây khéo léo của Rolls-Royce.
Slogan "Connect to Success".

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun - Mặt trời phương Đông sẽ có mặt tại showroom Rolls-Royce ở Hà Nội thời gian tới. Hiện giá bán chưa được công bố nhưng chắc chắn giá sẽ không hề rẻ ở Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét