Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mazda 2 mạnh mẽ và sang trọng đã lộ diện


Theo Mazda, việc sản xuất Demio thế hệ mới đã được bắt đầu tại Hofu, Nhật và chiếc xe sẽ bắt đầu được bán tại thị trường này vào mùa thu. Phiên bản Mazda 2 toàn cầu sẽ được hãng giới thiệu tại triển lãm Paris sắp tới và bán vào cuối năm nay.

 Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Mazda 2 có kiểu dáng tương tự mẫu xe concept Hazumi được giới thiệu tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, theo phong cách Kodo đầy hấp dẫn.

Thiết kế tương tự concept Hazumi
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên được cho là của Mazda 2 thế hệ mới bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản với tên gọi Demio. Có thể thấy model này được thiết kế với ngôn ngữ tương tự mẫu xe concept Hazumi từng xuất hiện trong triển lãm Geneva 2014. Cả kiểu dáng tổng thể lẫn những chi tiết thiết kế đơn lẻ của Mazda 2 thế hệ mới đều gợi liên tưởng đến Hazumi Concept. Tất nhiên, những chi tiết thiếu thực tế và mang tính tương lai như bộ kit khí động, la-zăng cỡ lớn và gương ngoại thất của Mazda Hazumi Concept đã biến mất trên chiếc Mazda 2 thế hệ mới.

Trước đó, hãng Mazda đã từng tiết lộ hệ dẫn động của Mazda2 thế hệ mới. Theo đó, Mazda2 thế hệ mới sẽ được ứng dụng rộng rãi công nghệ SkyActiv của hãng, với dung tích 1.5l, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 250 NmTrong khi đó, tuỳ vào từng thị trường cụ thể, động cơ xăng 1.5l SKYACTIV-G sẽ có những mức công suất khác nhau. Cả hai loại động cơ này đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Nội thất của Mazda2 thế hệ mới


Thiết kế bên trong Mazda2 thế hệ mới cũng bị ảnh hưởng nhiều từ Hazumi Concept. Tuy nhiên, không gian nội thất của Mazda2 2015 vẫn tạo cảm giác thật mới mẻ và khác biệt. Bảng điều khiển trung tâm đi kèm màn hình cảm ứng được thiết kế kiểu máy tính bảng độc đáo. Người lái có thể điều khiển các tính năng trên màn hình thông qua nút xoay nằm cạnh cần phanh tay.


Một số hình ảnh được cho là của Mazda 2 thế hệ mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét