Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Hãng Ford Việt Nam xuất xưởng EcoSport hoàn toàn mới


EcoSport hoàn toàn mới với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, đỏ tươi, nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng băng, đen da báo, và xanh dương.


 Ford Việt Nam vừa chính thức xuất xưởng chiếc SUV cho thành thị EcoSport hoàn toàn mới tại nhà máy Ford Hải Dương.

Đến dự buổi lễ xuất xưởng, có ngài David B. Shear, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hải Dương, các lãnh đạo Ford Việt Nam và toàn thể công nhân viên nhà máy Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam ký cam kết chất lượng EcoSport hoàn toàn mới. 
Ford Hải Dương là nhà máy thứ 5 trên toàn cầu sản xuất EcoSport hoàn toàn mới, cùng với các nhà máy của Ford tại Chennai, Ấn Độ, Chongqing, Trung Quốc, Camcari, Brazil và Rayong, Thái Lan, thể hiện vai trò chiến lược của thị trường Việt Nam trong khu vực.

Ban Giám đốc và công nhân nhà máy Ford Việt Nam bên chiếc EcoSport hoàn toàn mới.
“EcoSport hoàn toàn mới là minh chứng tiếp theo cho chiến lược phát triển dẫn dắt bởi các sản phẩm toàn cầu cũng như kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, “ ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Chiếc EcoSport đầu tiên xuất xưởng tới tay người tiêu dùng. 
“Được thiết kế đột phá cho phân khúc xe SUV hạng nhỏ, EcoSport hoàn toàn mới là mẫu xe SUV thành thị đầu tiên trên thị trường, thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho phân khúc này với sự kết hợp của thiết kết ấn tượng, công nghệ thông minh và giá trị cao cho người tiêu dùng.”

EcoSport hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý và phòng trưng bày của Ford toàn quốc từ tháng 7 với các mức giá từ 598- 681 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét